Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

THÔNG CÁO BÁO CHÍ



 (Ảnh minh hoạ)


TỔNG GIÁO PHẬN TP. HCM
LIÊN NHÓM MVTT GÒ-PHÚ-MỚI


V/v MỪNG KÍNH THÁNH PHANXICÔ SALÊSIÔ
BỔN MẠNG LIÊN NHÓM MVTT GÒ-PHÚ-MỚI

Đại diện liên nhóm MVTT Gò-Phú-Mới  trân trọng thông báo:




Buổi họp mặt giao lưu về công tác Mục Vụ Truyền Thông (MVTT) và thánh lễ tạ ơn mừng kính thánh Phanxicô Salêsiô, bổn mạng liên nhóm MVTT Gò-Phú-Mới sẽ được tổ chức vào sáng thứ Bảy, ngày 23/01/2016 tại nhà thờ Giáo xứ Bến Hải, Giáo hạt Gò Vấp, số 332/60 Dương Quang Hàm, P.5, Quận Gò Vấp.


Hiện diện trong buổi họp mặt có đại diện liên nhóm MVTT Gò-Phú-Mới, một số linh mục hạt trưởng, linh mục đồng hành, các đại diện của 11 nhóm MVTT, và một số khách mời. 


Buổi giao lưu sẽ bắt đầu bằng những phút sinh hoạt đầu giờ, lúc 08h00. Sau đó, Linh mục đồng hành Đaminh Nguyễn Văn Hiệp khai mạc buổi lễ lúc 08h15. Những kinh nghiệm về truyền thông, các ý kiến của những người đi trước trong lãnh vực truyền thông, cũng như những báo cáo, tổng kết liên quan đến hoạt động truyền thông sẽ là những hoạt động chính yếu nhằm chia sẻ, học hỏi và trao đổi kinh nghiêm loan báo Tin mừng thật trong thế giới ảo.


Thánh lễ tạ ơn mừng kính thánh Phanxicô Salesio, bổn mạng liên nhóm MVTT Gò-Phú-Mới sẽ được long trọng cử hành lúc 09h45 do cha đồng hành Đaminh chủ tế. cùng đồng tế với ngài có một số linh mục hạt trưởng, một số linh mục khách mời, cùng với sự tham dự của các thành viên liên nhóm MVTT và khách mời.



Mọi chi tiết, xin liên hệ với anh đại diện Matthêu Nguyễn Khắc Thịnh qua số điện thoại: 0908.456789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét